Top 7 khách sạn tại Đồng Văn Hà Giang được đánh giá tốt nhất hiện nay

Cao nguyên đá Đồng Văn Hà Giang là một địa danh hùng vĩ ở cực Bắc, có cảnh đẹp tráng lệ và ấn tượng. Nơi đây đặc sắc cả về văn hóa và phong phú cảnh quan nên đã thu hút một lượng lớn du khách đến khám phá mỗi năm. Vậy, nên ở đâu khi đến Đồng Văn Hà Giang? Dưới đây, Halo sẽ bật mí cho bạn 7 khách sạn tại Đồng Văn Hà Giang được yêu thích nhất hiện nay để bạn lựa chọn nhé.

1. Khách sạn Lâm Tùng


Khách sạn Lâm Tùng nằm ở vị trí trung tâm thị trấn Đồng Văn. Khách sạn này là đối tác chính thức của công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn đấy.

Lâm Tùng có đầy đủ các tiêu chuẩn của một khách sạn 2 sao chất lượng. Khách sạn có giá cả hợp lý và hệ thống phòng nghỉ sạch sẽ, tiện nghi và hiện đại. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn khi đến với Đồng Văn, Hà Giang.

– Địa chỉ: Tổ 3, TT Đồng Văn, Hà Giang

– Giá tham khảo: 250.000đ – 450.000đ

2. Khách sạn Hoàng Ngọc


Đi vào hoạt động từ năm 2016, cho đến nay Hoàng Ngọc trở thành khách sạn tại Đồng Văn Hà Giang được du khách lựa chọn nhiều nhất.

Nơi đây sở hữu hệ thống phòng chất lượng cao. Đại đa số các phòng tại Hoàng Ngọc đều có view cực đẹp và thoáng đãng. Do nằm ngay ở vị trí trung tâm thị trấn nên lưu trú tại đây cũng rất thuận tiện cho du khách nghỉ dưỡng và tham quan các điểm du lịch trong vùng như phố cổ Đồng Văn, Mã Pí Lèng, đồn Cao…

– Địa chỉ: Thị trấn Đồng Văn, Hà Giang

– Giá tham khảo: Từ 300.000đ – 700.000đ

3. Khách sạn Khải Hoàn


Khách sạn Khải Hoàn tọa lạc tại vị trí trung tâm phố cổ Đồng Văn. Điểm lưu trú này đạt tiêu chuẩn khách sạn 1 sao với không gian rộng, trang thiết bị đầy đủ, hiện đại. Bên cạnh đó, mức giá thành rẻ cũng là một điểm cộng cực lớn khiến nhiều du khách lựa chọn Khải Hoàn khi đến với Đồng Văn.

– Địa chỉ: Số 06 đường 3/2, TT Đồng Văn, Hà Giang

– Giá tham khảo: 200.000đ – 500.000đ


4. Khách sạn Tam Giác Mạch


Đến với cao nguyên đá Đồng Văn, chắc chắn rằng ai trong chúng ta cũng sẽ phải ấn tượng với loài hoa Tam Giác Mạch đúng không nào? Loài hoa ấy còn được đặt tên cho một trong những khách sạn tại Đồng Văn Hà Giang hiện nay, khách sạn Tam Giác Mạch.

Điểm dừng chân này nằm trên trục đường quốc lộ 4C của thị trấn Đồng Văn. Ngoài các dịch vụ phòng tiện ích, khách sạn này còn cung cấp nhiều dịch vụ cho du khách như Bar, Karaoke, cafe… Đây cũng sẽ là sự lựa chọn thú vị cho những ai yêu thiên nhiên, thích đi bộ vãn cảnh…

– Địa chỉ: Tổ 7, TT Đồng Văn, Hà Giang

– Giá tham khảo: 200.000đ – 400.000đ




5. Khách sạn Thiên Hương


Đây là khách sạn 1 sao nằm ngay trung tâm thị trấn Đồng Văn. Khách sạn này được trang bị nội thất sang trọng, có thể đáp ứng tối đa nhu cầu lưu trú của du khách tứ phương. Bên cạnh đó, giá cả hợp lý, vị trí thuận tiện cho việc tham quan nhiều địa điểm du lịch ở Đồng Văn, Mèo Vạc cũng đã giúp Thiên Hương lọt top những khách sạn tại Đồng Văn Hà Giang được yêu thích nhất.

– Địa chỉ: Tổ 23 đường 3/2 Đồng Văn, Hà Giang

– Giá tham khảo: 250.000đ – 400.000đ

6. Trường Anh – khách sạn tại Đồng Văn Hà Giang


Khách sạn Trường Anh được xây dựng ở ngay gần chợ cũ, phố cổ. Khách sạn này gồm 8 tầng với 15 phòng nghỉ tiêu chuẩn đầy đủ tiện nghi cho du khách lưu trú. Bên cạnh đó, khách sạn cũng cung cấp đa dạng các dịch vụ như phòng nghỉ, karaoke, cafe, nhà hàng… đảm bảo mang đến cho du khách khoảng thời gian thoải mái, ý nghĩa khi đến với Hà Giang.

– Địa chỉ: Tổ 3, TT Đồng Văn, Hà Giang

– Giá tham khảo: 350.000đ – 450.000đ

7. Khách sạn Hoa Cương


Khách sạn Hoa Cương có quy mô 9 tầng, với 82 phòng ngủ được trang bị các trang thiết bị nội thất hiện đại, đẳng cấp. Khách sạn đạt chuẩn 3 sao này đảm bảo mang đến cho du khách một kỳ nghỉ hoàn hảo với điều kiện tốt nhất, tiện nghi nhất khi lưu trú. Đây cũng là nơi tổ chức các sự kiện, hội nghị, hội thảo, đám cưới lớn nhất tại Hà Giang hiện nay.

Đến với Đồng Văn, bạn hãy dừng chân tại khu phố cổ này và lưu trú Hoa Cương. Nơi đây sẽ giúp bạn thưởng thức nét văn hóa bản địa cùng rất nhiều dịch vụ độc đáo đấy.

– Địa chỉ: Trung tâm phố cổ Đồng Văn, Hà Giang

– Giá tham khảo: 600.000đ – 1.500.000đ

Bạn đang có kế hoạch cho chuyến đi đến với Hà Giang trong thời gian sắp tới? Còn chần chừ gì nữa mà không book ngay cho mình một khách sạn tại Đồng Văn Hà Giang tốt nhất mà Halo vừa mang đến. Chắc chắn rằng, bạn sẽ có những ngày nghỉ trải nghiệm thú vị trên mảnh đất địa đầu Tổ quốc đấy.

Xem thêm:

Nhận xét